ฝึกตอบคำถามฝรั่งด้วยตัวเอง ถาม-ตอบ ภาษาอังกฤษ @59abcs

THB 0.00

คํา ถาม และ คํา ตอบ คลิกเพื่อดูเฉลย → เฉลยเหตุผลและแนวคิดในการตอบคำถาม คำตอบ What are you reading เพราะ reading ตอบด้วย “It's a self-help book” คำตอบ that the way to

มีโอกาสถามคำถามและพูดคุยเกี่ยวกับตัวกล้องและรายละเอียดต่างๆ พังคนอื่นอธิบายและถามคำถาม ดูจาก ถามและตอบข้อซักถามพูดคุยอภิปรายกลุ่มหรือเชิญวิทยากรภายนอกมาร่วม  คําคมอกหัก ทวิต ) คำถามให้สังเกต เป็นคำถามที่ให้ผู้เรียนคิดตอบจากการสังเกต เป็นคำถามที่ต้องการให้ผู้เรียนใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าในการสืบค้นหาคำตอบ คือ ใช้ตาดู มือ สัมผัส จมูกดมกลิ่น ลิ้นชิมรส และหูฟังเสียง ตัวอย่าง

ปริมาณ:
คํา ถาม และ คํา ตอบ
Add to cart

คํา ถาม และ คํา ตอบ คลิกเพื่อดูเฉลย → เฉลยเหตุผลและแนวคิดในการตอบคำถาม คำตอบ What are you reading เพราะ reading ตอบด้วย “It's a self-help book” คำตอบ that the way to

คําอวยพรปีใหม่ มีโอกาสถามคำถามและพูดคุยเกี่ยวกับตัวกล้องและรายละเอียดต่างๆ พังคนอื่นอธิบายและถามคำถาม ดูจาก ถามและตอบข้อซักถามพูดคุยอภิปรายกลุ่มหรือเชิญวิทยากรภายนอกมาร่วม

) คำถามให้สังเกต เป็นคำถามที่ให้ผู้เรียนคิดตอบจากการสังเกต เป็นคำถามที่ต้องการให้ผู้เรียนใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าในการสืบค้นหาคำตอบ คือ ใช้ตาดู มือ สัมผัส จมูกดมกลิ่น ลิ้นชิมรส และหูฟังเสียง ตัวอย่าง