ที่ดอยอ่างขาง อุณหภูมิ19 °C เวลา น ไม่ต้องรอหน้าหนาวก็สามารถสัมผัส

THB 0.00

ดอยอ่างขาง อุณหภูมิ >> สภาพอากาศบนดอยอ่างขาง อ ฝาง จ เชียงใหม่ เช้าวันนี้อุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริเวณยอดหญ้ามีอุณหภูมิลบ องศาเซลเซียส พบว่าเกิดน้ำค้างแข็งหรือเหมยขา

ที่เที่ยวเชียงใหม่สูงสุดแดนสยามก็คือดอยอินทนนท์ด้วย ที่เที่ยวเชียงใหม่แห่งต่อมาก็คือดอยอ่างขาง สถาน เชียงใหม่มีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน จึงมีอาการค่อนข้างเย็นในฤดูหนาว มีอุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่ อุณหภูมิขณะนี้ ดอยอ่างขาง#หมอกหน้าร้อนดอยอางขาง สวัสดีครับท่านผู้ชม วันนี้เอาบรรยากาศของดอยอ่างขาง ที่หมอกมาให้เราได้สัมพัสกันในหน้าร้อนแบบนี้กันนะครับ อ่างขางอากาศดีมากๆเลยครับ

ปริมาณ:
ดอยอ่างขาง อุณหภูมิ
Add to cart

ดอยอ่างขาง อุณหภูมิ >> สภาพอากาศบนดอยอ่างขาง อ ฝาง จ เชียงใหม่ เช้าวันนี้อุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริเวณยอดหญ้ามีอุณหภูมิลบ องศาเซลเซียส พบว่าเกิดน้ำค้างแข็งหรือเหมยขา

อุณหภูมิ ตอน นี้ ที่เที่ยวเชียงใหม่สูงสุดแดนสยามก็คือดอยอินทนนท์ด้วย ที่เที่ยวเชียงใหม่แห่งต่อมาก็คือดอยอ่างขาง สถาน เชียงใหม่มีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน จึงมีอาการค่อนข้างเย็นในฤดูหนาว มีอุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่

ดอยอ่างขาง#หมอกหน้าร้อนดอยอางขาง สวัสดีครับท่านผู้ชม วันนี้เอาบรรยากาศของดอยอ่างขาง ที่หมอกมาให้เราได้สัมพัสกันในหน้าร้อนแบบนี้กันนะครับ อ่างขางอากาศดีมากๆเลยครับ