ธาราบำบัด ดีอย่างไร

THB 0.00

ธารา บํา บัด การทำกายภาพบำบัดสุนัขโดยใช้น้ำ หรือธาราบำบัด เป็นการใช้คุณสมบัติของน้ำมาช่วยสุนัขที่มีปัญหาการเคลื่อนไหว ให้สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น โดยคุณสมบัติน้ำที่มีผลต่อการกายภาพบำบัด ได้แก่ 1

ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด · เคลื่อนไหวต้านน้ำได้ง่ายทำให้เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ · ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ · ช่วยลดอาการปวดและลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ · ลดการรับน้ำหนักของข้อเข่า ข้อ ธาราบำบัด ธาราบำบัด หรือ Hydrotherapy คือ การใช้น้ำเข้ามาช่วยในการรักษาผู้ป่วย โดยอาศัยคุณสมบัติต่าง ๆ ของน้ำ ได้แก่ เรื่องแรงลอยตัว แรงต้านของน้ำ และ Hydrostatic

ปริมาณ:
ธารา บํา บัด
Add to cart

ธารา บํา บัด การทำกายภาพบำบัดสุนัขโดยใช้น้ำ หรือธาราบำบัด เป็นการใช้คุณสมบัติของน้ำมาช่วยสุนัขที่มีปัญหาการเคลื่อนไหว ให้สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น โดยคุณสมบัติน้ำที่มีผลต่อการกายภาพบำบัด ได้แก่ 1

ธาราวดี ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด · เคลื่อนไหวต้านน้ำได้ง่ายทำให้เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ · ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ · ช่วยลดอาการปวดและลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ · ลดการรับน้ำหนักของข้อเข่า ข้อ

ธาราบำบัด หรือ Hydrotherapy คือ การใช้น้ำเข้ามาช่วยในการรักษาผู้ป่วย โดยอาศัยคุณสมบัติต่าง ๆ ของน้ำ ได้แก่ เรื่องแรงลอยตัว แรงต้านของน้ำ และ Hydrostatic