บรรพชน แปลว่าอะไร ความหมาย คำแปล หมายความว่า ตัวอย่างประโยค

THB 0.00

บรรพชน หมายถึง บรรพชน หมายถึงบุคคลในอดีต ทั้งเพศหญิงและชาย ส่วนบรรพบุรุษ หมายถึงเฉพาะเพศชาย เท่านั้น บุคคลในอดีต ที่มีความสำคัญและทำประโยชน์ให้สังคม มีทั้งเพศหญิงและชาย การกล่าวถึง

บรรพชน ไม่ได้ไปผุด ไปเกิด หรือ อาจจะส่งผลร้ายถึงขั้น ทำให้ ลูกหลาน วิกลจริต การตั้ง อัฐิ คือ เราตั้ง อัฐิ ไว้เพื่อสิ่งใด ก็ เก็บอัฐิบรรพบุรุษไว้ในบ้าน  ข้อใดหมายถึงข้อมูล บรรพชน หมายถึงบุคคลในอดีต ทั้งเพศหญิงและชาย ส่วนบรรพบุรุษ หมายถึงเฉพาะเพศชาย เท่านั้น บุคคลในอดีต ที่มีความสำคัญและทำประโยชน์ให้สังคม มีทั้งเพศหญิงและชาย การกล่าวถึง

ปริมาณ:
บรรพชน หมายถึง
Add to cart

บรรพชน หมายถึง บรรพชน หมายถึงบุคคลในอดีต ทั้งเพศหญิงและชาย ส่วนบรรพบุรุษ หมายถึงเฉพาะเพศชาย เท่านั้น บุคคลในอดีต ที่มีความสำคัญและทำประโยชน์ให้สังคม มีทั้งเพศหญิงและชาย การกล่าวถึง

สดับปกรณ์ หมายถึง บรรพชน ไม่ได้ไปผุด ไปเกิด หรือ อาจจะส่งผลร้ายถึงขั้น ทำให้ ลูกหลาน วิกลจริต การตั้ง อัฐิ คือ เราตั้ง อัฐิ ไว้เพื่อสิ่งใด ก็ เก็บอัฐิบรรพบุรุษไว้ในบ้าน

บรรพชน หมายถึงบุคคลในอดีต ทั้งเพศหญิงและชาย ส่วนบรรพบุรุษ หมายถึงเฉพาะเพศชาย เท่านั้น บุคคลในอดีต ที่มีความสำคัญและทำประโยชน์ให้สังคม มีทั้งเพศหญิงและชาย การกล่าวถึง