พาเวล เนดเวด

THB 0.00

พาเวล เนดเวด สินค้าพร้อมส่ง**โมเดลนักฟุตบอล สเกล 16 สูง 30 ซม พาเวล เนดเวด ชุดทีม ยูเวนตุส สินค้าเหมือนนักฟุตบอลจริง โมเดลสูงประมาณ 30 ซม สามารถปรับท่าทางได้ตามใจชอบ แข็งแรง

เด็กคนนี้ไม่มีอนาคต คาโรล โดเบียส นักเตะระดับตำนานของเชกโกสโลวาเกีย ชุดแชมป์ยูโร 1976 พูดถึง พาเวล เนดเวด มันอาจจะจริงอย่างที่เขาว่า เพราะเนดเวดที่เล่นให้ สลาเวีย พาเวล เนดเวด MainStand : ไม่มีใครปฏิเสธว่า พาเนล เนดเวด คือ อีกหนึ่งผู้เล่นระดับตำนานของ ยูเวนตุส ทว่าเส้นทางของเขา ก่อนไปถึงจุดนั้น ครั้งหนึ่ง เนดเวด เคยถูก คาโรล โดเบียส

ปริมาณ:
พาเวล เนดเวด
Add to cart

พาเวล เนดเวด สินค้าพร้อมส่ง**โมเดลนักฟุตบอล สเกล 16 สูง 30 ซม พาเวล เนดเวด ชุดทีม ยูเวนตุส สินค้าเหมือนนักฟุตบอลจริง โมเดลสูงประมาณ 30 ซม สามารถปรับท่าทางได้ตามใจชอบ แข็งแรง

พาเวล เนดเวด เด็กคนนี้ไม่มีอนาคต คาโรล โดเบียส นักเตะระดับตำนานของเชกโกสโลวาเกีย ชุดแชมป์ยูโร 1976 พูดถึง พาเวล เนดเวด มันอาจจะจริงอย่างที่เขาว่า เพราะเนดเวดที่เล่นให้ สลาเวีย

MainStand : ไม่มีใครปฏิเสธว่า พาเนล เนดเวด คือ อีกหนึ่งผู้เล่นระดับตำนานของ ยูเวนตุส ทว่าเส้นทางของเขา ก่อนไปถึงจุดนั้น ครั้งหนึ่ง เนดเวด เคยถูก คาโรล โดเบียส