พิธีรดน้ำศพ เเละ สวดอภิธรรมคืนเเรกของนักเเสดงมากฝีมือ วินัย ไกรบุตร เป็น

THB 0.00

พิธี รดน้ำ ศพ พิธีรดน้ำศพจะเป็นพิธีแรกของงานศพ เราจัดพิธีรดน้ำศพขึ้นเพื่อแสดงความเคารพต่อผู้ล่วงลับ เราจะนำส่งผู้ล่วงลับไปสู่แดนไกล เปรียบเสมือนการออกเดินทางครั้งสำคัญ ดังนั้นเขาจะต้องแต่งตัวให้สะอาดเรียบร้อย

พิธีรดน้ำศพ · ธูป · ทียน · พวงมาลัย · ดอกไม้สำหรับลอยน้ำ · น้ำอบ · พาน · ขันใหญ่ใส่น้ำ · ขัดเล็กสำหรับตักน้ำ; ผ้าแพร,ผ้าตาดเงิน พิธีเวียนเทียน 25 พฤษภาคม พบเบาะแสใหม่จากหลวงพ่อของเสี่ยต้น แฉถึงคนใกล้ชิดเสี่ยต้น มากระซิบบอกว่า ถ้าส่งศพไปชันสูตร เป็นห่วงว่าจะไม่ได้เงินประกัน และผิดสังเกตตั้งแต่รดน้ำศพ หรือพิธีต่าง ๆ ไม่มี

ปริมาณ:
พิธี รดน้ำ ศพ
Add to cart

พิธี รดน้ำ ศพ พิธีรดน้ำศพจะเป็นพิธีแรกของงานศพ เราจัดพิธีรดน้ำศพขึ้นเพื่อแสดงความเคารพต่อผู้ล่วงลับ เราจะนำส่งผู้ล่วงลับไปสู่แดนไกล เปรียบเสมือนการออกเดินทางครั้งสำคัญ ดังนั้นเขาจะต้องแต่งตัวให้สะอาดเรียบร้อย

พิธีงานบวช พิธีรดน้ำศพ · ธูป · ทียน · พวงมาลัย · ดอกไม้สำหรับลอยน้ำ · น้ำอบ · พาน · ขันใหญ่ใส่น้ำ · ขัดเล็กสำหรับตักน้ำ; ผ้าแพร,ผ้าตาดเงิน

25 พฤษภาคม พบเบาะแสใหม่จากหลวงพ่อของเสี่ยต้น แฉถึงคนใกล้ชิดเสี่ยต้น มากระซิบบอกว่า ถ้าส่งศพไปชันสูตร เป็นห่วงว่าจะไม่ได้เงินประกัน และผิดสังเกตตั้งแต่รดน้ำศพ หรือพิธีต่าง ๆ ไม่มี