เทคนิคการปลูกฟ้าทะลายโจร - สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

THB 1000.00
ฟ้า ทะลายโจร

ฟ้า ทะลายโจร  นพ ธงชัย ยังย้ำเตือนว่า ไม่แนะนำให้กินฟ้าทะลายโจร ล่วงหน้าทั้งที่ไม่มีอาการ แต่สามารถกินได้ทันทีเมื่อมีอาการ ไม่ว่าจะเกิดอาการเจ็บคอ มีไอ มีไข้ มีน้ำมูก โดยไม่ต้องรอผลตรวจ ATK ว่าติด ฟ้าทะลายโจร ดับบิว ฟ้าทะลายโจรผง 400 มิลลิกรัม สยามเฮิร์บ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแจ้งขอให้ประชาชนระมัดระวังในการซื้อผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจร โดยผลิตภัณฑ์นี้จัดเป็น ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ไม่ใช่

ฟ้าทลายโจร ทองเอก ยาฟ้าทะลายโจร แคปซูล ตราทองเอก สารสกัดฟ้าทะลายโจร 300 มิลลิกรัม ช่วยลดไข้ ป้องกันไวรัส ยับยั้งการอักเสบ ปลอดภัย มีเลขทะเบียนยา ได้ที่ RS Mall  รับประทาน แบบแคปซูลหรือแบบเม็ด เท่านั้น!! เมื่อมีอาการ ไข้ ไอ เจ็บคอให้ทานทันที ห้ามกินเกิน 180 มิลลิกรัมต่อวัน และห้ามกินติดต่อกันเกิน 5วัน ✓ข้อห้ามในหารใช้ฟ้าทะลายโจร ห้ามใช้ในผู้

สรรพคุณของฟ้าทะลายโจร · ช่วยรักษาอาการหวัด ไข้ ไอ เจ็บคอ · ช่วยรักษาอาการอักเสบต่างๆ ของร่างกาย · ช่วยรักษาอาการท้องเสีย · ช่วยรักษาริดสีดวงทวาร · ช่วยรักษาโรคงูสวัด · ช่วยรักษาเกี่ยวกับไข้ 3 โดยทั่วไปใบสด 1 ก ก เมื่อตากแห้งแล้วจะเหลือน้ำหนัก 250 กรัม ดังนั้นการกินใบสดฟ้าทะลายโจร ให้ได้สารออกฤทธิ์ตามคำแนะนำ ต้องกินใบสดวันละ กรัม หรือกินใบสดครั้งละ กรัม 3 ครั้ง ก่อน

Quantity:
Add To Cart