สมบูรณ์โภชนา เปิดแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมนูปูผัดผงกะหรี่ อันลือเลื่องจนเป็น

THB 1000.00
ร้าน สมบูรณ์ โภชนา

ร้าน สมบูรณ์ โภชนา  ร้านสมบูรณ์โภชนา จับภาพ 9 =ง่ 1 ชายต้องสงสัยคนที่ ๒ เดินผ่านหน้าร้านไป • ปาบึมใกล้เวทีอนุสาวรีย์ชัย คล้อยหลังเหตุปาระเบิดทีบรรทัดทองเพียงแค่ ๒ วัน เวลา ๑๓ สมบูรณ์โภชนา ร้านอาหารทะเลที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดให้บริการตั้งแต่ พ ศ 2512 ด้วยการผสมผสานจุดเด่นของอาหารไทยและจีนอย่างกลมกล่อมลงตัว

ร้านสมบูรณ์โภชนาทุกสาขาเปิดให้บริการตามปกติ Happy Thai New Year and Happy Songkran! We are open as normal during the Songkran holidays สมบูรณ์โภชนา ต้นตำรับปูผัด แบรนด์ร้านอาหาร ที่มาพร้อมกับโลโกวงกลมสีแดง ที่มีปูสีขาวอยู่ข้างในแห่งนี้ มีเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่ปี พ ศ 2512 หรือ 52 ปีที่แล้ว โดยก่อนจะมาเป็นร้านสมบูรณ์โภชนา คุณพิชัย และคุณจิตรา ศรีเจริญสุขยิ่ง ผู้

หากพูดถึงร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียง ก็ต้องมีชื่อร้าน สมบูรณ์โภชนา อยู่ด้วยเสมอ โดยเฉพาะเมนูเด็ดประจำร้านอย่างปูผัดผงกะหรี่ ที่มีสูตรพิเศษไม่เหมือนใคร จนทำให้ได้รับการจัดอันดับระดับโลก ร้านอาหารสมบูรณ์โภชนา เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ปี 2512 หรือเมื่อ 49 ปีที่แล้ว ก่อตั้งขึ้นโดยคุณพ่อและคุณแม่ของ คุณสมบูรณ์ ศรีเจริญสุขยิ่ง โดยเลือกที่จะใช้ชื่อลูกมาตั้งเป็นชื่อร้าน โดย

Quantity:
Add To Cart