ลูกศร ธนาภรณ์ สยบคนในบ้านไม่ไหว จำใจประกาศตัดขๅดลูกทั้ง 4

THB 0.00

ลูกศร ธนาภรณ์ ธนาภรณ์ จิตต์จารึก หรือชื่อเล่น ลูกศร เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ ศ 2511 เป็นนักแสดง นักร้องชาวไทย อดีตนักบัลเล่ต์ มีผลงานแสดงละครที่โด่งดังหลายเรื่องอย่างเช่น

คุณธนาภรณ์ วีรเดช ครูสอนเต้น ฮิปฮอป และ บัลเล่ต์ มุมมองส่วนตัวได้ใช้เวลาและประสบการณ์ในการศึกษาด้านการเต้นเกือบ 10 ปี นิยามการเต้น คือ การที่เคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ วนิดา เติมธนาภรณ์ ดนุสรณ์ อ่านว่า ดะ-นุ-สอน แปลว่า มีตนเองเป็นที่พึ่ง ธนาฒย์ อ่านว่า ทะ-นาด แปลว่า ผู้ร่ำรวย; นัทธ์พิรดา กาณฑ์ อ่านว่า กาน แปลว่า ลูกศร ลำต้นของต้นไม้; กฤษ

ปริมาณ:
ลูกศร ธนาภรณ์
Add to cart

ลูกศร ธนาภรณ์ ธนาภรณ์ จิตต์จารึก หรือชื่อเล่น ลูกศร เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ ศ 2511 เป็นนักแสดง นักร้องชาวไทย อดีตนักบัลเล่ต์ มีผลงานแสดงละครที่โด่งดังหลายเรื่องอย่างเช่น

ลูกศร คุณธนาภรณ์ วีรเดช ครูสอนเต้น ฮิปฮอป และ บัลเล่ต์ มุมมองส่วนตัวได้ใช้เวลาและประสบการณ์ในการศึกษาด้านการเต้นเกือบ 10 ปี นิยามการเต้น คือ การที่เคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ

ดนุสรณ์ อ่านว่า ดะ-นุ-สอน แปลว่า มีตนเองเป็นที่พึ่ง ธนาฒย์ อ่านว่า ทะ-นาด แปลว่า ผู้ร่ำรวย; นัทธ์พิรดา กาณฑ์ อ่านว่า กาน แปลว่า ลูกศร ลำต้นของต้นไม้; กฤษ