สมศักดิ์ เทพสุทิน

THB 0.00

สมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการการในพื้นที่ประสบอุทกภัยพื้นที่ลุ่มน้ำชีตอนกลาง ณ จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี

) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสมุนไพรนานาชาติ และปาฐกถาพิเศษเรื่อง“เมืองสมุนไพร ขับเคลื่อนประเทศไทยยั่งยืน” โดย สมศักดิ์ เทพสุทิน สมศักดิ์ เทพสุทิน เกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม พ ศ 2498 ที่อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เป็นลูกชายของ “โกเหนา” ประเสริฐ เทพสุทิน เจ้าของธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในสุโขทัย สม

ปริมาณ:
สมศักดิ์ เทพสุทิน
Add to cart

สมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการการในพื้นที่ประสบอุทกภัยพื้นที่ลุ่มน้ำชีตอนกลาง ณ จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี

สมศักดิ์เจียม ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสมุนไพรนานาชาติ และปาฐกถาพิเศษเรื่อง“เมืองสมุนไพร ขับเคลื่อนประเทศไทยยั่งยืน” โดย

สมศักดิ์ เทพสุทิน เกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม พ ศ 2498 ที่อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เป็นลูกชายของ “โกเหนา” ประเสริฐ เทพสุทิน เจ้าของธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในสุโขทัย สม