ล้างจมูก ประโยชน์ดี ๆ ที่ทุกคนควรทำ - โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี

THB 0.00

สอน ล้าง จมูก จมูกข้างที่จะล้าง โดยวางปลายกระบอกฉีดยา ชิดรูจมูกด้านบน หายใจทางปากหรือกลั้นหายใจ ฉีดน้้าเกลือเข้าไปในจมูกจนเกลือและน้้ามูก ไหลออกทางปากหรือ

1 ล้างมือให้สะอาดก่อนเริ่มล้างจมูก พร้อมทั้งทำความสะอาดกระบอกฉีดยา และภาชนะใส่น้ำเกลือให้สะอาด เช็ดกระบอกฉีดยา และภาชนะใส่น้ำเกลือให้แห้งก่อนที่จะใช้ดูดน้ำเกลือ เพื่อ สอน ฟุตบอล ฟรี แมกซ์ไลฟ์ นาซิค คลีน เป็นเกลือผงแบบซอง เอาไว้ผสมน้ำเพื่อล้างจมูก ผลมเกลือ 1 ซอง กับน้ำสะอาดปริมาณ 250 มล และนำไปล้างจมูก แต่ถ้ามีน้ำมูกเหนียวข้นและปริมาณมากให้ใช้เกลือ 2 ซองได้

ปริมาณ:
สอน ล้าง จมูก
Add to cart

สอน ล้าง จมูก จมูกข้างที่จะล้าง โดยวางปลายกระบอกฉีดยา ชิดรูจมูกด้านบน หายใจทางปากหรือกลั้นหายใจ ฉีดน้้าเกลือเข้าไปในจมูกจนเกลือและน้้ามูก ไหลออกทางปากหรือ

สอนล้างจมูก 1 ล้างมือให้สะอาดก่อนเริ่มล้างจมูก พร้อมทั้งทำความสะอาดกระบอกฉีดยา และภาชนะใส่น้ำเกลือให้สะอาด เช็ดกระบอกฉีดยา และภาชนะใส่น้ำเกลือให้แห้งก่อนที่จะใช้ดูดน้ำเกลือ เพื่อ

แมกซ์ไลฟ์ นาซิค คลีน เป็นเกลือผงแบบซอง เอาไว้ผสมน้ำเพื่อล้างจมูก ผลมเกลือ 1 ซอง กับน้ำสะอาดปริมาณ 250 มล และนำไปล้างจมูก แต่ถ้ามีน้ำมูกเหนียวข้นและปริมาณมากให้ใช้เกลือ 2 ซองได้