นายอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี

THB 1000.00
อํา เภ อ น้ํา ยืน

อํา เภ อ น้ํา ยืน  หาดพัทยาน้อย หรือ ทะเลอีสานใต้ ตั้งอยู่ริมถนนสถิตนิมานการ บ้านใหม่ภูทอง อำเภอสิรินธร ห่างจากตัวเมืองอุบลประมาณ 60 กิโลเมตร ในฤดูแล้งระดับน้ำเหนือเขื่อนสิรินธรจะต่ำลงมาก จนเห็นเป็นหาดทรายขาวทอดตัว ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี นำคณะร่วมสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยว ที่ วัดป่าคีรีบรรพต ซึ่งบนยอดเขา สามารถมองทัศนียภาพของอำเภอน้ำยืน และอำเภอใกล้เคียง

น้ําได้อยู่หกล้านลูกบ้าน ลูกบาศก์เมตร สามารถปล่อยให้พี่น้องทําการเกษตรได้ 5 000 ไร่ ข้อสําคัญคือ อําเภอน้ํายืน มีน้ําไว้ให้น้ําประปาครับ  ผู้มีสัญชาติไทย ที่ประสงค์จะตั้งหรือเปลี่ยนชื่อรอง ให้ยื่นคำขอตามแบบ ช 1 ต่อนายทะเบียนท้องที่ ณ สำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอ ที่ตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน ประกาศห้ามมิให้เอานามพระมหานคร และไม่ให้เอา

น้ำตกแก่งลำดวนนั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนหมายเลข 2248 บ้านหนองขอน หมู่ที่ 5 ตำบลโดมประดิษฐ์ อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ห่างจากตัวอำเภอน้ำยืนประมาณ 16 เชิญท่านเดินทางมากราบไหว้บูชา พระพิฆเนศองค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ณ อุทยานพระพิฆเนศองค์ยืน คลองเขื่อน เรานำไปถวายนั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ หมู่ 4 ตำบล บางตลาด, อำเภอ คลองเขื่อน, จังหวัด

Quantity:
Add To Cart