เทคโนโลยีสารสนเทศ - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
เทคโนโลยี และ สารสนเทศ

เทคโนโลยี และ สารสนเทศ  บทบาทของเทคโนโลยีสารสนเทศ · เทคโนโลยีช่วยเสริมปัจจัยพื้นฐาน เช่น การเพาะปลูก ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโลก · เทคโนโลยีช่วยทำให้มนุษย์มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เช่น สร้างที่พักอาศัยที่มีคุณภาพได้ รายชื่อสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย ที่เปิดสอนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ไอที คือการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์โทรคมนาคม เพื่อจัดเก็บ ค้นหา

แนวคิดพื้นฐานทางเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ ลักษณะเฉพาะและส่วนประกอบของระบบคอมพิวเตอร์ เครือข่ายคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตและเวิลด์ไวด์เว็บ การประยุกต์คอมพิวเตอร์ หลักการพัฒนาระบบ โทษจากการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ · 1 ทําให้ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลลดน้อยลง · 2 เกิดการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ไม่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว · 3 ทําให้เกิดอาชญากรรมในรูปแบบใหม่ · 4 เกิด

บทบาทของเทคโนโลยีสารสนเทศ · เทคโนโลยีช่วยเสริมปัจจัยพื้นฐาน เช่น การเพาะปลูก ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโลก · เทคโนโลยีช่วยทำให้มนุษย์มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เช่น สร้างที่พักอาศัยที่มีคุณภาพได้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปลี่ยนการแสดงผล หน้าช่วยเหลือ · ไปยังหน้าแรก ไปยังเนื้อหาหลักของหน้านั้นๆ ไปยังเมนูหลักของหน้านั้นๆ ไปยังด้านบนสุดของหน้านั้นๆ ไปยัง

Quantity:
Add To Cart