แดน สตีเว่นส์ Dan Stevens ข่าวดารา

THB 0.00

แดน สตีเว่นส์ หลังจากสวมบมโหดใน The Guest แล้ว แดน สตีเวนส์ จะสวมบทโหดอีกครั้งในหนังเขย่าขวัญแนวล้างแค้นของผู้กำกับกาเร็ธ เอแวนส์ แห่งหนังบู๊โหด The Raid ครับ

1 แดน สตีเวนส์ เกิดเมื่อเดือนตุลาคม 1982 ที่เมืองครอยดอน ประเทศอังกฤษ เขาถูกรับมาอุปการะเมื่ออายุ 7 ขวบ โดยพ่อแม่บุญธรรมซึ่งประกอบอาชีพครู แถมยังมีน้องชาย 1 คน ที่ถูกรับมา สตีเว่น ฮอลล์  แดนเซอร์ น ใน ช่วง สอง สาม ศตวรรษ ที่ ผ่าน มา นัก แดน ว่า เขา ได้ พบ ซาก ป รัก หัก พัง ของ เมือง แฝด ที่ ใหญ่ ที่ สุด ใน พื นที ซี ง เหมาะสม กับ เกณฑ์ ทั้งหมด ของ บั ญ ชี พระ คัมภีร์ สตี เว่ น

ปริมาณ:
แดน สตีเว่นส์
Add to cart

แดน สตีเว่นส์ หลังจากสวมบมโหดใน The Guest แล้ว แดน สตีเวนส์ จะสวมบทโหดอีกครั้งในหนังเขย่าขวัญแนวล้างแค้นของผู้กำกับกาเร็ธ เอแวนส์ แห่งหนังบู๊โหด The Raid ครับ

แดน สตีเว่นส์ 1 แดน สตีเวนส์ เกิดเมื่อเดือนตุลาคม 1982 ที่เมืองครอยดอน ประเทศอังกฤษ เขาถูกรับมาอุปการะเมื่ออายุ 7 ขวบ โดยพ่อแม่บุญธรรมซึ่งประกอบอาชีพครู แถมยังมีน้องชาย 1 คน ที่ถูกรับมา สตีเว่น ฮอลล์

น ใน ช่วง สอง สาม ศตวรรษ ที่ ผ่าน มา นัก แดน ว่า เขา ได้ พบ ซาก ป รัก หัก พัง ของ เมือง แฝด ที่ ใหญ่ ที่ สุด ใน พื นที ซี ง เหมาะสม กับ เกณฑ์ ทั้งหมด ของ บั ญ ชี พระ คัมภีร์ สตี เว่ น