โบราณสถานสระมรกต และงานมาฆปูรมีศรีปราจีน ปราจีนบุรี

THB 0.00

โบราณสถาน สระ มรกต โบราณสถานสระมรกต เป็นส่วนหนึ่งของเมืองโบราณศรีมโหสถ ตรงจุดนี้นักท่องเที่ยวจะนิยมมากสุด เพราะว่ามีสิ่งน่าสนใจทั้งเทวาลัย บ่อน้ำโบราณ รอยพระพุทธบาทคู่ ที่เคยรีวิวไปแล้วในชื่อ

โบราณสถานสระมรกต ตั้งอยู่ในเขตอำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี ประกอบด้วยรอยพระพุทธบาทคู่ ซึ่งสลักลงไปในพื้นศิลาแลงธรรมชาติลักษณะเหมือนจริง เป็นรอยพระพุทธบาทเก่าแก่ที่สุดในเมืองไทย เอมมี่ มรกต ig พระพุทธบาทคู่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย อายุมากกว่า 1000 ปี สันนิษฐานอายุในช่วงพุทธศตวรรษที่ 12 ที่โบราณสถานสระมรกต ติดตามเรื่องราวได้ที่ Facebook ภารกิจเที่ยววัด

ปริมาณ:
โบราณสถาน สระ มรกต
Add to cart

โบราณสถาน สระ มรกต โบราณสถานสระมรกต เป็นส่วนหนึ่งของเมืองโบราณศรีมโหสถ ตรงจุดนี้นักท่องเที่ยวจะนิยมมากสุด เพราะว่ามีสิ่งน่าสนใจทั้งเทวาลัย บ่อน้ำโบราณ รอยพระพุทธบาทคู่ ที่เคยรีวิวไปแล้วในชื่อ

โบราณสถาน หมาย ถึง โบราณสถานสระมรกต ตั้งอยู่ในเขตอำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี ประกอบด้วยรอยพระพุทธบาทคู่ ซึ่งสลักลงไปในพื้นศิลาแลงธรรมชาติลักษณะเหมือนจริง เป็นรอยพระพุทธบาทเก่าแก่ที่สุดในเมืองไทย

พระพุทธบาทคู่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย อายุมากกว่า 1000 ปี สันนิษฐานอายุในช่วงพุทธศตวรรษที่ 12 ที่โบราณสถานสระมรกต ติดตามเรื่องราวได้ที่ Facebook ภารกิจเที่ยววัด