กลิ่น ใบ เตย หอม ชื่น ใจ

THB 1000.00
ไบ เตย

ไบ เตย  ซื้อ ชาวเกาะ กะทิ กลิ่นใบเตย แบบกล่อง 250 มล บริการส่งฟรี* สินค้ามีคุณภาพ ทั้งอาหาร ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า สั่งได้ตลอดทุกวัน ตลอด24ชั่วโมง จัดส่งทุกวัน ไม่มีวันหยุด  ใบเตย หรือ เตยหอม จัดเป็นไม้ยืนต้นพุ่มเล็ก ขึ้นเป็นกอ มีใบเป็นใบเดี่ยวเรียงสลับเวียนเป็นเกลียวจนถึงยอดใบ ซึ่งเราสามารถนำใบเตยมาใช้ได้ทั้งใบสดและใบแห้ง ในใบเตยจะมีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย

แซนด์วิชเค้กกลิ่นใบเตย 40 กรัม ฿ พร้อมจำหน่าย SKU 395321 แซนด์วิชเค้กกลิ่นใบเตย 40 กรัม แซนด์วิชเค้ก สอดไส้ครีม 2 ชั้น รสใบเตยที่อร่อยลงตัว เพิ่มลงใน รายการสิ่งที่ชอบ เพิ่มลงในการ ใบเตย อาจมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ และส่งผลให้เกิดอาการท้องร่วงได้หากรับประทานในปริมาณมาก และถึงแม้ใบเตยจะมีสารประกอบมากมายที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ แต่หากนำมาประกอบอาหาร ขนม

น้ำใบเตย ดับกระหาย คลายโรค icon ในช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ หากจะถามหาเครื่องดื่มที่ช่วย วิธีทำ น้ำใบเตยหอม 1 นำใบเตยอบแห้งใส่หม้อ ต้มด้วยน้ำสะอาด 2 พอเดือดก็ลดไฟ เคี่ยวไปเรื่อย ๆจนมองเห็นสีของใบเตยเขียวอ่อนเจือจาง 3 ตักใบเตยออกด้วยการกรองให้เหลือแต่น้ำใบเตย 4 เอาเกลือป่นใส่ครึ่ง

Quantity:
Add To Cart